วันพุธที่ 11 มีนาคม พ.ศ. 2558

ครั้งที่9
บันทึกอนุทิน
วันจันทร์ ที่ 9 เดือน มีนาคม  พ.ศ.2558
เวลาเรียน 11.30 น. - 15.50 น. 
เวลาเข้าสอน 11.30 น.  เวลาเข้าเรียน 11.30 น. เวลาเลิกเรียน 15.50 น.


ความรู้ที่ได้รับในวันนี้   
        วันนี้อาจารย์สั่งงานเป็นงานกระดาษ ทั้งหมด10 ชิ้น


ชิ้นที่1 ฉีก ปะ
      วาดรูปอะไรก็ได้ตามใจเรา แล้วก็ฉีกกระดาษมาปะติดบนรูปที่เราวาด
ผลงานของข้าพเจ้า     


ชิ้นที่2 ตัด ปะ
        ตัดกระดาษเป็นรูปอะไรก้ได้ตามใจเรา
ผลงานของข้าพเจ้า   


ชิ้นที่3 ม้วนกระดาษ
         โดยตัดกระดาษกว้าง 3 นิ้ว ยาว 6  นิ้ว แล้วนำปลายทั้งสองทากาวติดกันและร้อยเป็นพวงมาลัยประมาณ 30 อัน
ผลงานของข้าพเจ้า    


ชิ้นที่4 เจาะกระดาษ
    มีแม็กเจาะกระดาษที่มีรูปต่างๆให้เจาะ เราจะเจาะเป็นรูปอะไรตามจินตนาการของเรา
ผลงานของข้าพเจ้า   


ชิ้นที่ 5 การพับกระดาษ
     นำกระดาษสีต่างๆมาตัดแล้วแปะติดลงบนกระดาษให้เกิดเป็นรูปที่เราต้องการ
ผลงานของข้าพเจ้า    


ชิ้นที่6 พับพัด
       นำกระดาษสีมาพับเป็นพัด จากนั้นก็มาบนกระดาษและตกแต่งเพิ่มเติมให้สวยงาม
ผลงานของข้าพเจ้า   


ชิ้นที่7 พับรูปแบบต่างๆ
     พับกระดาษสีมาพับเป็นรูปที่เราต้องการแล้วมาแปะบนกระดาษเอ 4
ผลงานของข้าพเจ้า    


ชิ้นที่8 ขยำกระดาษ
      วาดรูปตามความต้องการหรือเราชอบ จากนั้นให้ขยำกระดาษแก้วแล้วมาติดบนรูปที่เราวาดทำให้รูปมีมิติมากขึ้น
ผลงานของข้าพเจ้า   


ชิ้นที่9 สานกระดาษ
     วาดรูปที่เราชอบจากนัั้นเอาคัตเตอร์มากีดเป็นเส้นตามแนวนอน ความกว้างเท่าไหร่ก็ได้ตามใจเรา จากนั้นก็ตัดกระดาษอีกสีตามความกว้างที่เรากีดบนกระดาษในรูปที่เราวาด แล้วนำกระดาษที่เราตัดมาสานสลับไปมาในรูปที่เราวาด เมื่อสานเสร็จแล้วก็ตัดตกแต่งเศษกระดาษที่เกินออกมาให้สวยงาม
ผลงานของข้าพเจ้า    


ชิ้นที่10 พับวาดต่อเติม
        นำกระดาษสีมาพับตามที่เราชอบ จากนั้นก็มาติดบนกระดาษเอ4 แล้วนำสีมาระบายสีเพิ่มเติมให้สวยงาม
ผลงานของข้าพเจ้า   


การประเมิน   

ประเมินตนเอง  เข้าเรียนตรงเวลา และตั้งใจทำผลงานของตนเอง ถึงจะงานเยอะ แต่ก็ทำงานแบบสนุกสนาน ไม่เครียด

ประเมินเพื่อน เพื่อนๆเข้าเรียนตรงเวลา และตั้งใจทำผลงานของตนเองออกมาได้อย่างสวยงาม เพื่อนๆทำงานกันแบบสนุกสนาน ไม่เครียด พูดคุยแลกเปลี่ยนกัน

ประเมินอาจารย์  อาจารย์สั่งงานเยอะ แต่อาจารย์ก็จัดเตรียมวัสดุอุปกรณ์มาให้นักศึกษา และเดินดูเวลาที่นักศึกษาทำผลงานและคอยให้คำแนะนำเกี่ยวกับเรื่องต่างๆ 












     

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น